🌟 Tại sao nên cho con tiếp xúc với chương trình học Cambridge Key for Schools từ sớm 🌟

1. Các bậc phụ huynh cần biết gì về kỳ thi tiếng Anh Cambridge Key for Schools?

Cambridge Key for Schools (KET for Schools) hay với tên gọi mới nhất là A2 Key for Schools là một trong các kì thi tổ chức và cấp chứng chỉ bởi Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge. Đây là kì thi trình độ sơ cấp dành cho học sinh lứa tuổi từ 10 đến 14 tuổi sau kỳ thi Cambridge English: Young Learners (YLE).

Thông qua việc kiểm tra toàn diện và khách quan 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết, kỳ thi Key for Schools sẽ giúp các con tự đánh giá được năng lực về trình độ ở bậc nào trong những tình huống giao tiếp cơ bản hằng ngày. Đây cũng là cơ hội “vàng” để các con tự nhìn nhận và củng cố kỹ năng ngôn ngữ thiết yếu cho quá trình học tập của bản thân.

2. Tại sao các con nên cần sở hữu ngay cho mình chứng chỉ KET trong độ tuổi này?

Đầu tiên, việc các con đạt được chứng chỉ KET là minh chứng về khả năng của bản thân trong việc sử dụng tiếng Anh cơ bản cần thiết để giao tiếp trong những tình huống thực tế.

Bên cạnh đó, chứng chỉ KET là chứng chỉ có giá trị được công nhận trên toàn thế giới. Việc có trong tay chứng chỉ KET sẽ giúp các con làm giàu hồ sơ và thành tích học tập của chính mình. Trên thực tế, đây là một điểm cộng cực kỳ lớn và giúp ích rất nhiều cho các con khi nộp hồ sơ vào nhà trường cấp trung học phổ thông hay thậm chí chứng chỉ KET được xem như một “tấm vé thông hành” cho các bậc cha mẹ có nguyện vọng để các con theo học tại những môi trường giáo dục quốc tế.

✍🏻 3. Con sẽ được học những gì về chương trình A2 Key for schools tại Vương quốc RAINBOW?

Chính vì tầm quan trọng của kỳ thi này, trung tâm Anh ngữ RAINBOW đã thiết kế ra các khóa học với chương trình học tiếng Anh chuẩn Cambridge giúp các con phát triển đồng đều 4 kỹ năng. Thông qua những tiết học dự án và,  trải nghiệm thực tế, các con sẽ được trau dồi và tự tin hơn trong những môi trường giao tiếp với người bản xứ.

Song hành cùng với những tiết học dự án đầy tính thực tế, hệ thống giáo án đa dạng phù hợp là một điểm cực kỳ quan trọng giúp các con phát triển kỹ năng của mình từng bước một. Với chương trình dạy kết hợp với giáo cụ trực quan sinh động kết hợp cùng đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, các con sẽ được hòa mình vào môi trường giao tiếp bản xứ sôi nổi với bạn bè và thầy cô bản xứ. Từ đó, các con sẽ ngày một tự tin và dạn dĩ hơn trong việc giao tiếp. Ngoài ra, qua những giờ học ngữ pháp theo hướng tư duy mở, kỹ năng viết lách của con sẽ cải thiện hơn rất nhiều và tạo tiền đề cho việc học anh ngữ học thuật ở những cấp bậc cao hơn.

📑4. Khi nào và làm thế nào để đăng ký khóa học KET cho con?

Đây là thời gian chuẩn bị bắt đầu năm học mới và đặc biệt là đối với các con mới chập chững bước vào cấp 2, các con sẽ phải tự trang bị cho mình những hành trang kiến thức cần thiết cho việc học ở bậc trung học cơ sở. Thấu hiểu những khó khăn của các con, Vương quốc RAINBOW đã sẵn sàng mở cửa chào đón các con cùng rất nhiều phần quà hấp dẫn cho những suất đăng ký sớm nhất.

🎀Vậy thì ba mẹ ơi! Hãy đừng chần chờ gì nữa, mau mau đăng ký cho con để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn chào năm học mới thôi nào. Mọi thông tin chi tiết về khóa học cho con & cách thức đăng ký, ba mẹ hãy liên lạc qua thông tin bên dưới để được tư vấn lộ trình cụ thể nhé.💕

🌈ANH NGỮ RAINBOW

🏫232 Nguyễn Chí Thanh, Phường 2, Quận 10, TP.HCM

📲088 825 58 00

⏲08:00 – 21:00

📬m.me/AnhNguRainbow