GIÁO VIÊN CHUYÊN DẠY IELTS

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Dạy Tiếng Anh chuyên IELTS.
  • Hỗ trợ DUKE trong việc phát triển các chương trình đào tạo và kiểm tra, thử nghiệm các chương trình mới.
  • Trực tiếp chấm điểm các bài thi của Học viên.
  • Tham dự các hoạt động ngoại khóa (Câu lạc bộ tiếng anh, dã ngoại…..).

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học sư phạm Tiếng Anh, Đại học Ngoại ngữ (ưu tiên có chứng chỉ nghiệp vụ giảng dạy, chứng chỉ tesol).
  • Trình độ ngoại ngữ: tiếng anh (sử dụng thành thạo các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết).
  • Vi tính: Thành thạo các công cụ của Microsoft.
  • Kỹ năng giảng dạy, truyền đạt và giao tiếp tốt, có khả năng làm chủ không khí lớp học.
  • Có hiểu biết và kinh nghiệm sử dụng Tiếng Anh trong môi trường làm việc thực tế, có giao tiếp với người nước ngoài.
  • Yêu thích công việc giảng dạy, có mong muốn làm việc lâu dài. Thật sự có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong công ty, tổ chức nước ngoài là một lợi thế.
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp.
  • Tác phong công sở phù hợp với môi trường Giáo dục.

QUYỀN LỢI

  • Lương: Thương lượng.
  • Thưởng hiệu quả công việc, thưởng danh hiệu thi đua, thưởng doanh thu hàng năm.
  • Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng mềm do Chuyên gia trong và ngoài nước đào tạo.
  • Được hưởng đầy đủ Bảo hiểm theo quy định của Nhà nước và các chế độ khác như: tặng quà sinh nhật; thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ; thai sản…
  • Tham quan, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
  • Môi trường làm việc thân thiện và có cơ hội phát triển.
NHÂN VIÊN HỌC VỤ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Soạn chương trình dạy cho giáo viên dựa trên course outline của trung tâm.
  • Follow và hỗ trợ chất lượng dạy của giáo viên tại trung tâm.
  • Theo dõi tình hình học của học viên trên lớp.
  • Lên lịch dạy, đối chiếu giờ dạy cho giáo viên hàng tháng.
  • Có thể hỗ trợ dạy các lớp TOIEC, IELTS, các lớp kèm.
  • Và các công việc của phòng đào tạo.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Cử nhân/Cao đẳng tiếng Anh hoặc các ngành liên quan.
  • Có kiến thức về các chứng chỉ quốc tế (TOEFL iBT/IELTS/SAT) và/ hoặc chứng chỉ quốc tế (TOEFL iBT/IELTS/SAT/TOEIC) là lợi thế.
  • Cẩn thận, nhiệt tình, giao tiếp tốt, có tinh thần học hỏi.
  • Làm việc tốt trong môi trường áp lực cao.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

QUYỀN LỢI

  • Lương từ 5 – 6 triệu
  • Thưởng hiệu quả công việc, thưởng danh hiệu thi đua, thưởng doanh thu hàng năm.
  • Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng mềm do Chuyên gia trong và ngoài nước đào tạo.
  • Được hưởng đầy đủ Bảo hiểm theo quy định của Nhà nước và các chế độ khác như: tặng quà sinh nhật; thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ; thai sản…
  • Tham quan, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
  • Môi trường làm việc thân thiện và có cơ hội phát triển.
NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tham mưu và triển khai công tác xây dựng hệ thống quy trình, quy định về quản trị nhân sự tại công ty.
  • Thực hiện công tác tuyển dụng nhân đảm bảo kịp thời đáp ứng yêu cầu hoạt động của các phòng ban.
  • Quản lý và thực hiện đào tạo theo quy trình đảm bảo đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn đáp ứng yêu cầu công việc.
  • Quản lý hồ sơ nhân sự trên phần mềm và bản cứng, thực hiện các thủ tục để tiếp nhận, chấm dứt HĐLĐ theo đúng Luật lao động.
  • Thực hiện công tác lương, thưởng, Bảo hiểm xã hội, các chế độ chính sách chăm sóc người lao động đảm bảo theo quy định của Pháp luật và quy định của Công ty.
  • Kiểm soát tình hình chấp hành nội quy lao động của CBNV công ty, kiểm soát công tác đánh giá KPI hàng tháng, quý,…
  • Thực hiện các chế độ báo cáo đầy đủ, kịp thời theo quy định của công ty và các công việc khác theo phân công.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh, Lao động tiền lương.
  • Nắm vững quy định pháp luật về quản lý lao động, luật Bảo hiểm, Luật lao động và các thủ tục liên quan.
  • Am hiểu nghiệp vụ tổ chức quản lý nhân sự, hiểu rõ chức năng-nhiệm vụ của các phòng ban công ty.
  • Ngoại ngữ: Tối thiểu TOEIC 500 và có thể giao tiếp bằng tiếng Anh.

QUYỀN LỢI

  • Lương từ 5 – 7 triệu
  • Thưởng hiệu quả công việc, thưởng danh hiệu thi đua, thưởng doanh thu hàng năm.
  • Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng mềm do Chuyên gia trong và ngoài nước đào tạo.
  • Được hưởng đầy đủ Bảo hiểm theo quy định của Nhà nước và các chế độ khác như: tặng quà sinh nhật; thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ; thai sản…
  • Tham quan, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
  • Môi trường làm việc thân thiện và có cơ hội phát triển.
NHÂN VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tư vấn các khóa học cho học viên mới và chăm sóc học viên cũ.
  • Tìm hiểu nhu cầu và lưu trữ thông tin khách hàng.
  • Thiết lập các mối quan hệ khách hàng.
  • Thực hiện các công việc để điều phối học viên dự thi.
  • Hướng dẫn thủ tục và nhận đăng ký thi các chứng chỉ chuẩn Quốc tế.
  • Hỗ trợ các phòng ban khác khi có sự điều động của cấp trên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học.
  • Tuổi < 27.
  • Bắt buộc ngoại hình khá, dễ nhìn.Nữ cao 1m60, nam cao 1m7.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, tư vấn, tuyển sinh.
  • Giao tiếp tiếng anh tốt.
  • Giọng nói  phải rõ ràng, dễ nghe, phát âm chuẩn.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và nắm bắt tâm lý khách hàng.

QUYỀN LỢI

  • Mức lương : 5 -> 7 triệu ( chưa tính các khoản hoa hồng theo hiệu quả công việc ).
  • Thời gian làm việc theo ca.
  • Công việc ổn định lâu dài, được tham gia BHXH,BHYT,BHTN, được ký hợp đồng lao động theo luật lao động.
  • Được nghỉ phép năm lễ tết theo quy định của luật lao động.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển bản thân đặc biệt trong ngành nghề chăm sóc khách hàng.
  • Cơ hội trao dồi, nâng cao trình độ tiếng anh mỗi ngày.
  • Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, tự tin trong công việc.
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thu thập thông tin các vấn đề thị trường, nhu cầu khách hàng, các hoạt động của đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực hoạt động.
  • Đánh giá về sản phẩm, giá trị của sản phẩm/thương hiệu của Công ty và các thương hiệu/nhãn hiệu cạnh tranh để đưa ra đề xuất hoặc tư vấn cho Ban giám đốc.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh tổng thể hàng năm, chiến lược quảng bá thương hiệu. Xây dựng kế hoạch ngân sách, dự trù chi phí, đề xuất chương trình khuyến mại phù hợp nhằm thu hút khách hàng tiềm năng.
  • Tổ chức triển khai và giám sát thực hiện kế hoạch kinh doanh.
  • Theo dõi số liệu ,đánh giá hiệu quả kinh doanh báo cáo cấp trên định kỳ.
  • Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đơn vị đối tác, cơ quan chính quyền, báo chí và truyền thông trong lĩnh lực liên quan để phục vụ công việc.
  • Tổ chức và quản lý cơ cấu, tuyển dụng và đào tạo nhân viên Bộ phận kinh doanh trong Công ty.
  • Thiết lập hệ thống báo cáo, hệ thống kiểm soát, tổ chức hội họp định kỳ và đột xuất để kịp thời xử lý, giải quyết công việc.
  • Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc công ty/ Giám đốc điều hành về việc tổ chức, quản lý hiệu quả hoạt động tiếp thị theo định hướng, kế hoạch và ngân sách được duyệt.
  • Hoàn toàn chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc và pháp luật về các hành vi của mình và nhân viên dưới quyền trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao.
  • Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trình độ : Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế/Quản trị/Thương mại.
  • Độ tuổi: > 30 tuổi
  • Tiếng anh giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục người nghe.
  • Có kinh nghiệm.
  • Nhiệt tình năng động, hoạt bát nhanh nhẹn.
  • Kỹ năng phân tích đánh giá,nhạy bén với nhu cầu thị trường.
  • Kỹ năng lãnh đạo, đàm phán , thuyết trình trong giao tiếp kinh doanh.
  • Kỹ năng quản lý, giám sát công việc.
  • Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

QUYỀN LỢI

  • Công việc ổn định lâu dài, được tham gia BHXH,BHYT,BHTN, được ký hợp đồng lao động theo luật lao động.
  • Được nghỉ phép năm lễ tết theo quy định của luật lao động.
  • Lương thưởng tháng 13.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện.
  • Cơ hội trao dồi, nâng cao trình độ tiếng anh mỗi ngày.
  • Được rèn luyện nâng cao kỹ năng giao tiếp.
  • Sẵn sàng đi công tác.
NHÂN VIÊN KINH DOANH

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm, tư vấn khách hàng các dịch vụ, sản phẩm giáo dục.
  • Phát triển nguồn khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ.
  • Cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo cho trưởng bộ phận theo định kỳ hoặc được yêu cầu của cấp trên.
  • Hỗ trợ tất cả các nhân viên khác để hoàn thành mục tiêu chung đã đề ra

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trình độ : trung cấp trở lên.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục người nghe.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục.
  • Nhiệt tình năng động.

QUYỀN LỢI

  • Công việc ổn định lâu dài, được tham gia BHXH,BHYT,BHTN, được ký hợp đồng lao động theo luật lao động.
  • Được nghỉ phép năm lễ tết theo quy định của luật lao động.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện.
  • Cơ hội trao dồi, nâng cao trình độ tiếng anh mỗi ngày.
  • Được rèn luyện nâng cao kỹ năng giao tiếp.
NHÂN VIÊN MARKETING

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lên Content Plan cho website và fanpage.
  • Sáng tạo và viết nội dung content cho website và inforgraphic post lên các kênh truyền thông xã hội của AIM Academy: Website, Facebook (Fanpage, Event page, FB Ads), Youtube,… dựa vào kế hoạch Content Plan.
  • Hổ trợ desingner viết nội dung cho các ấn phẩm marketing và digital marketing: Brochure, banner, sale kit, background…
  • Hổ trợ IT viết nội dung cho website và video truyền thông.
  • Lên ý tưởng cho Marketing offline – Hổ trợ trang trí cho các buổi event.
  • Lập kế hoạch, vận hành các chiến dịch Facebook Ads  đảm bảo KPI theo yêu cầu. Theo dõi, phân tích dữ liệu, đánh giá để tối ưu hiệu quả.
  • Xây dựng product forfolio & target customer portraits.
  • Chủ động phát triển ý tưởng sáng tạo hình ảnh cho các chiến dịch truyền thông của công ty. Đưa ra đề xuất phù hợp cho Team và thông tin bổ ích cho công ty.
  • Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh & thị trường.
  • Trả lời các commetn, inbox trên fanpage.
  • Viết bài: Edittorial, unbranded và SEO.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu quản lý.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nam/ nữ , tốt nghiệp trung cấp trở lên.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing online, ít nhất 01 năm kinh nghiệm.
  • Năng động, tích cực,chịu trách nhiệm trong công việc.
  • Có khả năng viết lách, sáng tạo nội dung.
  • Có kinh nghiệm triển khai các kênh Digital Marketing Sem, Seo,…Google Ads, Facebook Ads…
  • Thành thạo máy tính.
  • Có khả năng copyright: Viết bài PR sáng tạo nội dung.
  • Có kiến thức về đồ họa, sử dụng thành thạo một số phần mềm thiết kế đồ họa.

QUYỀN LỢI

  • Lương cơ bản từ : 6,000,000 vnđ -> 8,000,000 vnđ ( chưa bao gồm tiền thưởng hoa hồng theo hiệu quả công việc ).
  • Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật lao động : BHYT, BHXH, BHTN, KPCĐ.
  • Công việc ổn định lâu dài, được nghỉ phép năm lễ tết theo quy định của  luật lao động.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển bản thân đặc biệt trong ngành nghề thiết kế.
  • Chế độ thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên giỏi và có tâm huyết gắn bó lâu dài với công ty.
  • Nhận việc và đi làm ngay sau khi phỏng vấn nếu đạt yêu cầu.

LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN

HỌC VIỆN ANH NGỮ QUỐC TẾ DUKE
992 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, Tp.HCM
mytran@duke.vn
0917 811 286 (Ms.My)

ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN TRỰC TUYẾN

Học viện anh ngữ quận 1 | Học viện anh ngữ quận 2 | Học viện anh ngữ quận 3 | Học viện anh ngữ quận 4 | Học viện anh ngữ quận 5 | Học viện anh ngữ quận 6 | Học viện anh ngữ quận 7 | Học viện anh ngữ quận 8 | Học viện anh ngữ quận 9 | Học viện anh ngữ quận 10 | Học viện anh ngữ quận 11 | Học viện anh ngữ quận 12 | Học viện anh ngữ quận Gò Vấp | Học viện anh ngữ quận Tân Phú | Học viện anh ngữ quận Phú Nhuận | Học viện anh ngữ quận Bình Chánh | Học viện anh ngữ quận Hóc môn | Học viện anh ngữ quận Thủ Đức | Học viện anh ngữ quận Nhà Bè | Học viện anh ngữ quận Cần Giờ | Học viện anh ngữ quận Củ Chi | Tiếng Anh giao tiếp | Tiếng anh cho bé | Luyện thi IELTS | Luyện thi TOEIC | Tiếng Anh cho người đi làm
Tư vấn trực tuyến